iOS

[03/5] Mời tải về 12 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 27 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
 

1. iScan QR PRO – instant QR & Barcode reader and discounter (1,99 USD)

 

[​IMG]


Nếu cảm thấy lo lắng về nguồn gốc và chất lượng khi mua các món đồ cho gia đình, iScan QR PRO sẽ giúp bạn kiểm tra và truy vấn nguồn gốc xuất xứ hàng hóa với đầy đủ thông tin.

 

 

2. Songbot: On-Demand Talk Shows & Songs (1,99 USD)

 

[​IMG]


Songbot là một công cụ mạnh mẽ có thể tìm kiếm tất cả các đài phát thanh trên thế giới tùy theo thể loại nhạc mà bạn muốn nghe. Chỉ cần nhập tên hoặc nghệ sĩ thể hiện là xong.

 

 

3. Voice Translate PRO - speech & text translator (1,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn chuyển đổi tùy ý ngôn ngữ của mình sang một loại ngôn ngữ khác một cách đơn giản. Chỉ cần nói vào điện thoại của bạn và nó sẽ ngay lập tức phiên dịch sang một trong 33 ngôn ngữ được hỗ trợ trong ứng dụng này.

 

 

4. Sticky Notes HD (0,99 USD)

 

[​IMG]


Nếu cảm thấy ứng dụng ghi chú mặc định không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn, thì chẳng có lí do gì để không tải về Sticky Notes HD làm công cụ ghi chú thay thế của mình. Những dòng ghi chú, những mảng màu hết sức đơn giản nhưng nổi bật sẽ làm những gì bạn ghi chú trở nên rõ ràng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

 

5. Fontz App: Add Captions, Love, Text, Quotes & Typography To Your Photos (6,99 USD)

 

[​IMG]


Fontz App là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các ghi chú hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.

 

 

6. Weby - Web Browser for HTML5 Online Game Recorder (1,99 USD)

 

[​IMG]


Weby là một trình duyệt web đa năng với thiết kế đơn giản, cho phép người dùng quay lại màn hình và ghi âm trong quá trình sử dụng. Bạn có thể tận dụng nó để làm những video hướng dẫn thủ thuật v.v...

 

 

7. Week Calendar (1,99 USD)

 

[​IMG]


Week Calendar là một ứng dụng lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích dành cho các thiết bị sử dụng nền tảng iOS. Giao diện của phần mềm cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quát về những công việc cần thực hiện trong một tuần. Ngoài ra, người dùng còn có thể xem nội dung chi tiết của từng sự kiện và thực hiện nhiều tùy chỉnh khác nhau mà họ không thể tìm thấy trên ứng dụng Calendar mặc định của Apple.

 

 

8. Speech Calculator Pro (0,99 USD)

 

[​IMG]


Đây là một ứng dụng máy tính rất độc đáo, cho phép bạn dùng giọng nói để ra lệnh thực hiện các phép tính. Đặc biệt, Speech Calculator Pro còn hỗ trợ cả tiếng Việt.

 

 

9. Audrey - capture every detail (2,99 USD)

 

[​IMG]


Audrey là một ứng dụng giúp bạn tạo ra những bức ảnh selfie thật hoàn hảo. Nó cũng giúp bạn chỉnh sửa các hình ảnh bằng giọng nói và xác định bất kỳ đối tượng nào.

 

 

10. Hide it Pro (0,99 USD)

 

[​IMG]


Bạn thường xuyên lưu trữ dữ liệu hoặc ứng dụng nhạy cảm trên thiết bị và muốn tránh khỏi con mắt tò mò của những người khác. Hide it Pro có thể giúp bạn ẩn chúng đi một cách an toàn và rất dễ dàng để sử dụng.

 

 

11. Zip Zap (1,99 USD)

 

[​IMG]


Giống như môn học kỹ thuật - thủ công từ hồi cấp 1, Zip Zap sẽ yêu cầu bạn tạo hình bất kỳ bằng những vật liệu "Zip Zap" với số lượng nhất định trong mỗi màn chơi.

 

 

12. Splashtop CamCam (1,99 USD)

 

[​IMG]


Với Splashtop CamCam, đây là cách dễ dàng nhất để kiểm tra từ xa người thân, nơi chốn, đồ vật...mà bạn quan tâm thông qua Video được truyền từ Webcam máy tính.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.