iOS

[03/06/17] Nhanh tay tải về 10 ứng dụng dành cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 29 USD

Hôm nay, mình tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Lưu ý:

 

  • Đây là các ứng dụng bản quyền được "miễn phí" trong "thời gian ngắn"
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.

 

1. BlackCam - Black&White Camera (1,99 USD)

 

[​IMG]


BlackCam giúp bạn chụp ảnh cảnh quan tuyệt đẹp bằng màu trắng đen với nhiều bộ lọc lens khác nhau, thiết lập bộ lọc chuyển đổi chuyên nghiệp hoặc thêm hình minh họa đen lên bức ảnh hiện tại của bạn, v.v...

 

 

2. Gangster Granny 2: Madness (0,99 USD)

 

[​IMG]


Tựa game Gangster Granny 2: Madness mang lại cho người chơi ấn tượng về các hình ảnh đồ họa 3D cực kỳ dí dỏm và đẹp mắt cùng những mô hình mang hơi hướng hài hước, hoạt họa và vui nhộn. Âm thanh trong game cũng được chăm chút tỉ mỉ và khá chân thực, từ nhạc nền sôi động đến tiếng súng đạn bán xối xả tạo cảm giác thú vị và kích thích cho con người chơi.

 

 

3. Pro Camera - Amazing Professional Camera & Compact Camera (4,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Pro Camera sẽ cho phép bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt với hiệu ứng vintage lung linh. Các hiệu ứng mà Pro Camera cung cấp hoạt động tốt nhất với ảnh chụp chân dung nhưng khi áp dụng lên vật thể khác thì kết quả cũng rất ổn.

 

 

4. Binoculars (1,99 USD)

 

[​IMG]


Binoculars là một ứng dụng chụp ảnh tuyệt vời, có thể sử đạt tới chất lượng 32x Photo-Quality Zoom. Mỗi một bức ảnh sau khi chụp đều được xác định vị trí và ghi nhớ thông qua vệ tinh.

 

 

5. Sketch Me! Sketch&Cartoon (1,99 USD) - tiếp tục miễn phí

 

[​IMG]


Sketch Me sẽ giúp biến các bức ảnh của bạn thành bản vẽ, phim hoạt hình hoặc hình ảnh phác họa trong một chạm để tạo ra các bức ảnh nghệ thuật. Sketch Me có 19 hiệu ứng đầy đủ và dễ sử dụng. Nhiều hiệu ứng thú vị và nghệ thuật thường không tìm thấy ở nơi khác có thể dễ dàng áp dụng cho các bức ảnh của bạn. Bạn có thể tinh chỉnh độ sáng, độ tương phản, v.v...

 

 

6. Living Planet - Tiny Planet Videos and Photos (1,99 USD)

 

[​IMG]


Living Planet là một ứng dụng bạn tạo hiệu ứng hành tinh nhỏ cho bức ảnh của mình. Chuyển đổi chúng thành các video và thêm âm thanh cho chúng, tất cả sẽ được quay 360 độ gồm 6 công cụ chuyển đổi được hỗ trợ và 40 bộ lọc chuyên nghiệp.

Ứng dụng sử dụng thuật toán tiên tiến để chuyển đổi khung hình trên mức độ điểm ảnh vào dự lập thể. Điều này, kết hợp với nghệ thuật kỹ thuật pha trộn đạt được trong vài giây những gì sẽ mất thời gian để sản xuất thủ công trong Photoshop cho một bức ảnh, trong khi video được chuyển đổi trong vài phút.

 

 

7. My Translator US Pro (9,99 USD)

 

[​IMG]


My Translator US là một công cụ hỗ trợ dịch thuật cực kỳ hữu ích dành cho người dùng iOS. Cách thức hoạt động của ứng dụng này tương tự Google Dịch, bạn chỉ cần nhập vào những nội dung cần dịch và ứng dung sẽ trả về kết quả theo đúng ý muốn của bạn.

 

 

8. Gif Me! Camera - Animated Gif & Moving Pictures (1,99 USD)

 

[​IMG]


Gif Me! Camera là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo ra ảnh GIF. Bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp một số bộ lọc sinh động và nhiều phông chữ xnh xắn để làm đẹp cho bức ảnh.

 

 

9. Feelca Daylight (0,99 USD)

 

[​IMG]


Khác với Feelca, Feelca Daylight sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh theo phong cách màu phim cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. Có rất nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng sẵn có để bạn lựa chọn.

 

 

10. Artful Pro (1,99 USD)

 

[​IMG]


Artful là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết và hơn 60 bộ lọc sẵn có, hỗ trợ chỉnh sửa độ bão hòa, chi tiết ảnh và hiệu ứng lấy nét.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều